Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Hô biến sofa cũ rách thành sofa mới

Vài chiếc ghế sofa cỡ lớn vốn dễ bị hư hại như xù lông, rách, thủng… trong quá trình áp dụng. Một vài chiếc ghế này cũng chẳng hề rẻ nên việc thay thế tốn kém cả về kinh phí, và công di chuyển nữa. Tuy thế, chỉ với Một số thao tác, Những chiếc sofa tưởng chừng phải bỏ đi lại lập tức “biến hình” trở thành món đồ mới lạ.



Với Các gia đình có trẻ nhỏ tinh nghịch hay nuôi thú cưng thường xuyên ngứa ngáy răng lợi hay có thú cào móng như chó, mèo… thì Những bộ sofa bị hư hỏng là chuyện chẳng hề hãn hữu.

Vài góc sofa xù lông, thủng lổ đổ bởi vì vết cào của mèo, Những cạnh ghế bục rách, sờn vải… đều có lẽ tu chỉnh nếu bạn có chút xíu để tâm cho chúng.



Áp dụng vải ren để tạo thành họa tiết vá cho cạnh ghế sofa đang bị rách


Nghệ thuật ghép vải tạo nên góc trang trí đẹp mắt, che đi phần rách hỏng ở cạnh sofa


biện pháp chữa cháy cho phần tay vịn của chiếc sofa trở thành nơi mài móng của Một vài chú miu miu. Chọn lọc Những màu vải đối chọi hoặc có họa tiết đặc biệt cũng là phương hướng để tạo điểm nhấn trang hoàng cho chiếc ghế.


biểu hiện sự khéo léo của bạn trong việc thêu thùa giúp làm mới phần tay vịn của ghế sofa. Để có lẽ thêu lên Một số khu vực đặc biệt như tay vịn cần có Các bộ dụng cụ thêu chuyên dụng với chiều dài thích hợp, bạn có thể tìm chúng ở Những hàng chuyên bán đồ khâu thú bông len.





Nếu là tình nhân móc len thì áp dụng phương thức tôn tạo, làm mới sofa bởi việc móc Một vài họa tiết tròn đính vào trang hoàng hay móc Một vài ô vuông rồi đính chúng thành phần bọc tay vịn mới.


Vết rách sofa chóng vánh biến mất


tu chỉnh Các chỗ thủng trên chiếc sofa qua Một vài tấm vải hình hoa


Xã hội đương đại khiến nhiều người mất đi lề thói sửa chữa Vài món đồ trong gia đình, hư hỏng hay chỉ cần chẳng vừa mắt là ném bỏ. Nhưng, việc tôn tạo lại Một số món đồ cũ cũng là lề thói đáng quý, không chỉ giúp tiết kiệm tiền bạc mà thỉnh thoảng cũng trở thành sở thích giúp nhiều người xả lo lắng sau Các giờ làm việc lo lắng.
CÒn nếu bạn không có thời gian ngồi tỉ mẩn làm Những việc nhỏ như vậy thì hãy nhấc mấy gọi cho Vinaco chúng tôi cung cấp dịch vụ bọc lại sofa tại nhà trên địa bàn quận huyện Hà Nội. Không phải lãng phí bỏ đi bộ sofa mà lại vẫn có bộ áo mới cho Những chiếc ghế. Thật lạ tuyệt vời

0 nhận xét:

Đăng nhận xét