Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại Metro Q2 Hồ Chí Minh

Với mức sống khá cao và nhu cầu hưởng thụ cái đẹp của người dân Sài Gòn thì việc đầu tư thiết kế nội thất đẹp cho căn hộ khá được chú trọng tới. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một mẫu thiết kế kiến trúc nội thất của chung cư Metro Q2 tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đại và sang trọng.
Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại hình khối rõ ràng và được trang trí bằng những bức họa đen trắng nhẹ nhàng nhưng vẫn làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của nó. 

http://thietkenoithat.com/Portals/0/DNNGo_PhotoAlbums/38448/315/khach%20bep%20(1).jpeg
Phòng khách hiện đại
Với gam màu sáng chủ đạo bước vào ngôi nhà dường như thấy thoáng mát hơn và rộng rãi hơn diện tích vốn có của nó. Bếp và phòng khách được bố trí trên một khối dọc song song không dùng vách ngăn đệm. Đồ nội thất màu đen nổi bật trong không gian ấy. Một điểm nhấn của căn hộ là phòng khách được thiết kế với không gian mở và không quá cầu kỳ, nếu bạn thích một chút không gian xanh thì có thể sắp xếp thêm vài chậu cây cảnh trong gian phòng này hoặc có thể đặt chúng ở ngay chỗ ban công cửa kính một vài lãng hoa chẳng hạn chắc hẳn không gian trong phòng sẽ năng động và tươi mới hơn.

http://thietkenoithat.com/Portals/0/DNNGo_PhotoAlbums/38448/315/khach%20bep%20(4).jpeg
Phòng khách không gian mở
Theo phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại, phòng ăn thì được tôn lên bởi bức tường màu sọc sẫm cộng thêm hiệu ứng của đèn downlight và nguồn sáng vàng làm cho phòng ăn ấm cúng hơn đúng nghĩ với những bữa cơm mà cả nhà quây quần bên nhau

http://thietkenoithat.com/Portals/0/DNNGo_PhotoAlbums/38448/315/khach%20bep%20(6).jpeg
Đèn downlight mang lại ánh sáng tuyệt vời
Phòng ngủ cũng được thiết kế rất đặc biệt với góc tường âm của khung cửa sổ khá là sâu. Có thể tận dụng vị trí này làm một không gian riêng tư nho nhỏ :) Ngồi tựa cửa trông ra phong cảnh thiên nhiên bên ngoài hoặc ôm một cuốn truyện ngồi nghiền với ánh sáng tự nhiên thì thật tuyệt đúng không.

http://thietkenoithat.com/Portals/0/DNNGo_PhotoAlbums/38448/315/phong%20ngu%20chinh%20(4).jpeg
Phòng ngủ sáng tạo
Phòng ngủ màu hồng nhạt cho cô con gái đáng yêu mang phong cách đồng quê với hoa cỏ trong trang trí

http://thietkenoithat.com/Portals/0/DNNGo_PhotoAlbums/38448/315/phong%20be%20(3).jpeg
Phòng ngủ phong cách đồng quê

Một góc tường trang trí rất cá tính và nổi bật

http://thietkenoithat.com/Portals/0/DNNGo_PhotoAlbums/38448/315/khach%20bep%20(10).jpeg
Một góc tường trang trí
Bài viết cùng chủ đề: 




4 nhận xét:

Đăng nhận xét