Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Thiết kế nội thất cho người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi rất hợp với những màu sắc nền nã như màu trắng, xám.Những thiết kế nội thất theo phong thủy luôn mang đến những điều tốt lành đến cho gia chủ.


Vị trí cửa chính

Cửa chính là một yếu tố rất quan trọng, có thể được coi là đáng lưu tâm nhất trong phong thủy ngôi nhà. Theo quan niệm phong thủy thì hướng cửa chính và mệnh của chủ nhà phải hợp với nhau thì ngôi nhà mới có vương khí tốt, gia chủ mới có thể làm ăn phát đạt.
Có một vài cách để có được hướng cửa hợp phong thủy:
-             Cách 1: Chuyển hướng cửa hoặc thiết kế thêm cửa phụ thứ hai ơ trong nhà theo hướng Tây Bắc hoặc Đông Bắc.
-                  Cách 2: Dùng thảm trải có màu sắc phù hợp trước cửa đê hóa giải những điều xấu, tà khí theo quy luật ngũ hành tương khắc. Có thể trải thảm màu Vàng, màu Nâu tượng trưng cho hành Thổ tương khắc với với hành Thủy.

Thiết kế nội thất bếp nấu cho người tuổi Mùi

Nhà bếp là một phần quan trọng, không thể thiếu trong mỗi đời sống gia đình. Theo quan niệm phong thủy, bếp nên được hướng xấu để mắt trước nhìn về hướng tốt. Hướng bếp được xác định ở một vài vị trí như: với bếp lò, bếp dầu thì là hướng cửa bếp; Với bếp điện, bếp gas thì đó là hướng của công tắc. Để mang đến sự an lành, ấm áp thì nên đặt bếp ở các hướng Bắc, Đông, Đông Nam, Nam. Các vị trí này đều nhìn về hướng tốt như Tây Bắc, Đông bắc, Tây Nam, Tây.

Ngoài ra, trong nội thất nhà bếp cũng cần phải chú ý đến ví trí đặt một số thiết bị khác. Bếp nên tránh đặc gần chậu rửa, tủ lạnh vì sẽ xả trôi đi sự may mắn, điều tốt lành trong nhà; tránh cửa sổ phía sau; tránh tiếp xúc với các khoảng tường hướng Tây. Cửa nhà bếp nên tránh thiết kế đối diện với cửa nhà chính hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ vì như thế, người tuổi Mùi sẽ có nguy cơ gặp nhiều tai ương tật ách.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Đối với phòng ngủ, thiết kế hướng nhìn lại ngược lại với phòng bếp. Vị trí phòng ngủ trong nhà luôn được ưu tiên ở hướng tốt – đó là hướng có nhiều sinh khí. Đối với giường thì nên được quay về hướng Tây Bắc hoặc hướng Tây.

Để trang trí phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình, cần chú ý đến hành – mệnh của từng người để có thể lựa chọn những gam màu phù hợp. Với người tuổi Mùi thì màu sơn trong phòng ngủ hay rèm cửa nên sử dụng màu xám, trắng. Đây được coi là những màu đại dện cho sự may mắn và vẻ đẹp cho người tuổi Mùi. Tủ quần áo nên được kệ tị các góc xấu để nhìn ra hướng tốt. Giường ngủ cần tránh kê dưới hầm, gần xà ngang. Đầu giường thì nên tránh thẳng với hướng cửa ra vào, tránh thẳng với hướng giương soi.

Với những gợi ý thiết kế nội thất cho người tuổi Mùi trên, hi vọng những người tuổi Mùi hiểu được ý nghĩa và có được một không gian nội thất thuận tiện, đầy đủ, đẹp và nhiều may mắn.

2 nhận xét:

sdfs nói...

http://mozza.vn/shop/tham-trai-san-indonesia/tham-trai-san-indonesia-ma-10/

http://mozza.vn/shop/tham-trai-san-indonesia/tham-trai-san-indonesia-ma-02/ http://mozza.vn/shop/tham-trai-san-indonesia/tham-trai-san-indonesia-ma-11/

Unknown nói...

Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
Nếu có các nhu cầu về thiết kế, thi công các sản phẩm nội thất như: bàn ghế sofa, giường tủ, thi công trọn gói có thể liên hệ bên Mozza mình nhé. Click vào đây để xem chi tiết nhé các bạn:
đèn chùm đẹp
đèn thả trang trí
đền mâm trang trí
hãy liên hệ cho mình nhé. Cảm ơn !
_______________________________________________
SIÊU THỊ GHẾ SOFA MOZZA
Địa chỉ: 38 - Tương Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 093 628 3333 - 04 6674 9999

Đăng nhận xét