Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Thiết kế kiến trúc nội thất chung cư Starcity đẹp và hiện đại

Căn hộ chung cư nhà anh Khiêm nằm trên trục đường Lê Văn Lương mang phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Bước vào một không gian hiện đại choáng ngợp rất tinh tế. Màu trắng trang nhã nổi bật, không gian được nới rộng hơn khá là nhiều. Với khung cửa kính rộng mang ánh sáng thiên nhiên vào nhà. 

http://thietkenoithat.com/Portals/0/DNNGo_PhotoAlbums/38448/750/%20Thietkenoithat_StarCity_livroom%20(5).jpeg

Kiến trúc nội thất đồng nhất phòng khách, phòng ăn và bếp trên cùng một khối. Phòng khách được trang trí nội thất khá là đơn giản bức hình đen trắng và bức phù điêu cùng chủ đề cùng tông màu nổi bật trên tường màu xám tạo điểm nổi bật trên từng cá thể. Phía tường để tivi được thiết kế một giá đồ giả ăn luôn vào tường để bày các dồ trang trí hoặc những khung tranh lưu niệm. Khá ấn tượng

http://thietkenoithat.com/Portals/0/DNNGo_PhotoAlbums/38448/750/%20Thietkenoithat_StarCity_livroom%20(2).jpeg

Bàn ăn kê giáp tường để không chiếm quá nhiều diện tích. Giữa phòng ăn và bếp sử dụng kệ tủ chứa đồ làm vách ngăn lửng vừa tạo không gian riêng cho khu vực nội trợ vừa tân dụng được không gian lưu chứa đồ dùng. Căn bếp nổi bất trên nền sơn trắng thoáng mát và sạch sẽ. 

http://thietkenoithat.com/Portals/0/DNNGo_PhotoAlbums/38448/750/%20Thietkenoithat_StarCity_kitchen%20(1).jpeg

Điểm đặc biệt trong mẫu thiết kế nội thất chung cư này là sử dụng đèn downlight hình phễu, cùng tông màu trắng. Hiệu ứng của đèn thả này là khiến không gian ấm áp hơn và ánh sáng thật hơn. Đặc biệt là trong mùa đông khi cả gia đình quây quần bên bàn ăn thật là ấm cúng với những mảng màu sáng tối rõ dệt.

http://thietkenoithat.com/Portals/0/DNNGo_PhotoAlbums/38448/750/%20Thietkenoithat_StarCity_bedkid%20(3).jpeg

Phòng ngủ cho bé gái nhà anh Khiêm khá là nhiều màu sắc và trẻ trung. Sự kết hợp màu sắc tông xuyệt tông giữa ga gối và các họa tiết trang trí tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho căn phòng này. Phòng sử dụng giấy dán tường sáng màu một góc nhỏ trong phòng được dùng làm không gian học tập riêng cho bé và có giá sách riêng gắn liền trên tường.

http://thietkenoithat.com/Portals/0/DNNGo_PhotoAlbums/38448/750/%20Thietkenoithat_StarCity_bedmaster%20(2).jpeg

Cùng tông màu vói thiết kế nội thất toàn căn hộ phòng ngủ master khá đơn giản nhưng vẫn để lại dấu ấn riêng








0 nhận xét:

Đăng nhận xét