Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển đầy quyến rũ

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển đầy quyến rũ
Biệt thự cổ điển là mẫu thiết kế mang đậm nét đẹp của phong cách kiến trúc cổ điển châu Âu. Đó là một không gian nội thất không gian đẹp về thẩm mỹ mà còn đẹp về công năng sử dụng. Có thể nói nội thất biệt thự cổ điển mang đến nét quyến rũ mà khó ai có thể cưỡng lại được.

 Biệt thự cổ điển được tạo lập bằng những khối kiến trúc vững chắc. Đó là việc sử dụng những đường nét phân chia không gian rõ ràng. Các cột đứng, tường, cách trang trí thường mang tính đối xứng nhau, có thể được thiết kế chajy dọc theo các tầng để nâng đỡ mái hiên. Biệt thự cổ điển được đặc trưng bởi hệ cửa và các tường rào vòm kết hợp với hệ mái dốc tạo nên nét duyên dáng cho ngoại thất biệt thự.
Phòng khách của mẫu thiết kế nội thất cổ điển được trang trí một cách cầu kỳ - tỉ mỉ - đặc trưng của phong cách này. Căn phòng nổi bật với bộ sofa màu trắng, xám, trắng sữa trên nền sầm của gỗ lát sàn nhà và bàn trà. Thiết kế trần có thể in lụa phối hợp với trần nhũ vàng mang lại sự quyền quý và cảm giác ấm áp. Bên cạnh đó là hệ thống đèn trang trí kết hợp với đèn chùm pha lê ở giữa tạo điểm nhấn cho căn phòng. Sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng, màu sắc và chất liệu trong nội thất đã mang đến sự sáng trọng, quý phái cho không gian phòng khách.


Phòng bếp được thiết kế liền kề không gian với phòng khách để mang lại sự thuận tiện trong sinh hoạt trong gia đình. Nội thất chủ yếu của phòng bếp đó chính là chất liệu gỗ. Trong nội thất biệt thự cổ điển, gỗ thường được sử dụng với các loại gỗ quý, có đặc tính tốt như gỗ tự nhiên, gỗ óc chó, gỗ hương,…Bên cạnh đó là sự kết hợp với hệ thống đèn trang trí mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi cho các thành viên trong gia đình.
Bên cạnh phòng khách thì phòng ngủ cũng chính là nơi thể hiện rõ nhất phong cách cổ điển. Giường ngủ được thiết kế cầu kỳ với những họa tiết điêu khắc tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bức tường đầu giường được cách điệu, nhấn nhá để tạo thành điểm nhấn ấn tượng cả căn phòng. Thiết kế tủ quần áo, bàn trang điểm đều được thiết kế với những đường cong trong hình dáng và có các họa tiết trang trí đồng thời giúp thuận tiện trong sinh hoạt. Hòa hợp với kiểu thiết kế đó chính là màu sắc trầm ấm của đồ nội thất, ánh sáng vừa phải, mẫu phòng ngủ với nội thất cổ điển sẽ mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho gia chủ.
Không gian thiêng liêng nhất chính là nơi yên tĩnh nhất của biệt thự - là nơi thích hợp để thiết kế nơi thờ tự, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên, những người đã khuất. Sử dụng chất liệu gỗ màu nâu trầm trong thiết kế nội thất tạo nên không gian thờ cúng thiêng liêng cho căn phòng.
Phòng tắm và khu vệ sinh được thiết kế đơn giản những vẫn đảm bảo sự tiện nghi. Sự hài hòa giwuax màu trắng và màu nâu của gạch ốp tường đã tạo nên vẻ đẹp trang nhã cho căn phòng. Thiết kế bồn tắm lớn giúp gia chủ có thể tận hưởng cảm giác thư thái nhất.
Có rất nhiều phương án để thiết kế nội thất biệt thự cổ điển hoàn hảo. Dù ở phương pháp nào đi chăng nữa, mỗi mẫu thiết kế đều mang hướng một không gian độc đáo, thoải mái và làm hài lòng mọi nhu cầu của gia đình.



5 nhận xét:

sdfs nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
sdfs nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
sdfs nói...

sofa da 

sdfs nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
Nếu có các nhu cầu về thiết kế, thi công các sản phẩm nội thất như: bàn ghế sofa, giường tủ, thi công trọn gói có thể liên hệ bên Mozza mình nhé. Click vào đây để xem chi tiết nhé các bạn:
đèn chùm tại hà nội
đèn thả
đèn mâm tại hà nội
hãy liên hệ cho mình nhé. Cảm ơn !
_______________________________________________
SIÊU THỊ GHẾ SOFA MOZZA
Địa chỉ: 38 - Tương Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 093 628 3333 - 04 6674 9999

Đăng nhận xét